4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

4 BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ CHO CHỊ EM PHỤ NỮ

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ nhất là giới văn phòng. Ai cũng mong muốn có một vóc dáng thật hoàn hảo để có thể diện những bộ trang phục đẹp. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn một vài bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho em chị phụ nữ chúng ta.

Bài tập 1:

Đây là một bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà và có thể tập bất kỳ nơi nào bạn muốn, cũng là một bài tập cơ bản nhất và dễ tập nhất đấy. Bạn có thể luyện tập theo các bước dưới đây:

- Chống cùi chỏ lên sàn và ngay dưới 2 vai, 2 chân duỗi thẳng và nâng thân người lên.
- Cả người lúc này sẽ trụ trên 2 cùi chỏ và 2 mũi bàn chân, cơ bụng siết chặt. Giữ được càng lâu càng tốt, ít nhất là từ 20 giây trở lên. Tập trong 3 hiệp.

 
cách tập giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả
Bài tập 2: 

Ăn nhiều và ít vận động sẽ khiến lớp mơ bụng và cánh tay to lên một cách nhanh chóng. Vì thế đây sẽ là một bài tập giúp không chỉ giúp bụng săn chắc và khỏe khoắn mà còn giúp cánh tay của bạn thon gọn hơn nhé. Đồng thời còn giúp bạn giảm cân rất hiệu quả nữa đó. Các bạn hãy luyện tập theo cái bước sau:

- Đầu tiên, bạn hãy ngồi lên trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay chống dưới hông và nâng người lên. Cơ thể bạn lúc này trụ trên 2 bàn tay và 2 gót chân.

- Hít sâu và co gối lại nâng đùi và thân người của bạn lên song song với sàn. 2 bàn tay lúc này sẽ ở dưới vai và 2 đầu gối sẽ ở trên mắt cá chân. Cơ thể bạn tạo thành 1 cái bàn 4 chân. Bạn hãy ngửa đẩu ra sau 1 chút để tăng sức căng lên cơ thể. Giữ trong 1 nhịp thở.

-  Sau đó hạ xuống vị trí ban đầu và thở ra thực hiện động tác trong 3 hiệp mỗi hiệp từ 12-15 lần.

 
hít đất giảm mỡ bụng

Bài tập 3:

Những động tác này sẽ tác động nhiều vào các nhóm cơ bụng, liên sườn và chân, hông giúp bạn không lo các lớp ngấn mỡ thừa nữa. Nếu bạn chăm chỉ luyện tập thì bạn sẽ có ngay thân hình mi nhon trong một thời gian ngắn với những động tác như sau:

- Nẳm ngửa trên sàn, 2 chân giơ cao vuông góc với sàn nhà, tay duỗi thẳng đặt bên hông người, lòng bàn tay úp.

- Di chuyển cùng lúc 2 chân theo 1 vòng tròn theo chiều kim đồng hồ càng rộng càng tốt trên không.

- Tiếp tục thực hiện lại nhưng là ngược chiều kim đồng hồ.

 

Bài tập 4:

Lo lắng về vòng eo không được thon gọn thì bạn hãy tập ngay động tác này sẽ giúp đốt cháy mỡ vùng eo nhanh chóng nhé. Các bước tập luyện như sau:

- 2 tay cầm tạ Dumbbell khoảng 2 kg và vào tư thế thẳng tay, chân mở rộng bằng vai.

- Xoay người sang trái và đưa tay trái lên vuông góc với trần, mắt nhìn theo hướng tay.

- Đưa tay về vị trí cũ và lặp lại sau đó đổi bên. Thực hiện mỗi bên 5-7 lần và đổi bên.

Hy vọng, những động tác đơn giản từ các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả mà bài viết vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn không còn lo lắng vấn đề tăng cân nữa nhé. Chúc bạn luôn tự tin với thân hình thon gọn và thoải mái ăn uống thõa thích.


Từ khóa được tìm nhiều: mở phòng tập gym, dụng cụ tập gym, kinh doanh phòng gym, thiết kế phòng gym, tu van mo phong tap gym, setup phòng gym, setup gym, chi phi mo phong gym, chi phí mở phòng gym, hướng dẫn  mở phòng gym, tư vấn  mở phòng tập gym trọn gói, tư vấn setup gym a - z, giảm cân hiệu quả, impulse fitness, thiết bị tập gym impulse

Bài viết liên quan