5 BÀI TẬP VỚI GHẾ CONG TẬP BỤNG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

5 BÀI TẬP VỚI GHẾ CONG TẬP BỤNG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Ghế cong tập bụng là một trong số rất nhiều dụng cụ tập cơ bụng hiệu quả tại nhà. Với máy này nó thích hợp với các bài tập cơ bụng của đàn ông hơn bởi năng lượng bỏ ra trong các bài tập với ghế cong tương đối lớn. Chỉ với một chiếc ghế cong tập bụng bạn có thể phát triển cho mình rất nhiều bài tập, động tác nhằm đánh tan mỡ bụng, cơ bụng săn chắc, cơ đùi thon gọn và phát triển các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể hoàn hảo nhất.

Bài tập thứ nhất: Hít đất trên ghế cong

- Động tác: Bạn trong tư thế nằm sấp hai tay nắm hai bên thanh hỗ trợ hít đất. Người hơi ngả về hướng ghế, hai khuỷu tay khép lại và nhịp thở hít vào, dùng lực cổ tay, cánh tay đẩy thân người nhô lên đồng thời thở ra. Lặp lại động tác trên cho tới khi bạn muốn kết thúc bài tập.
- Tác dụng: Tập cơ tay, cơ ngực hiệu quả.
- Yêu cầu: đầu, lưng và chân phải luôn trong tư thế tạo nên một đường thẳng.


Bài tập thứ hai: tập cơ ngực trên ghế cong

- Động tác: Bạn trong tư thế nằm ngửa, lưng nằm trên thân ghế, hai chân dạng ngang và dùng hai tay nâng tạ lên trên.
- Tác dụng: Tập cơ ngực, cơ tay sau hiệu quả.
- Yêu cầu: cần có tạ hỗ trợ trong bài tập, tư thế vững chắc.

Bài tập thứ ba: tập lưng hiệu quả với ghế cong.

- Động tác: Với bài tập này thì bạn trong tư thế nằm sấp, 2 chân cài vào đệm cao su của ghế, hai tay đặt sau gáy sau đó dùng sức nâng thân người lên.
- Tác dụng: Tập cơ lưng dẻo dai hiệu quả.
- Yêu cầu: ghế tập chắc chắn, động tác dứt khoát và đúng tư thế.


Bài tập thứ tư: tập vai và cơ tay sau với ghế cong tập bụng

- Động tác: Bạn trong tư thế nằm ngửa trên ghế, hai tay nắm đầu dây, kéo căng lực dây đồng thời tay duỗi thẳng, co tay lại, lặp lại  động tác nhiều lần cho tới khi kết thúc bài tập.
- Tác dụng tập vai và cơ tay sau hiệu quả.
- Yêu cầu: ghế tập phải có dây kéo đa năng.

Bài tập thứ năm: tập bắp tay trước và cơ ngực dưới với ghế cong.

- Động tác: Bạn trong tư thế đứng thẳng lưng, hai tay nắm hai đầu dây kéo đa năng xuôi theo người đồng thời dùng lực tay, cổ tay kéo căng lực dây. Lặp lại bài tập nhiều lần cho tới khi kết thúc
- Tác dụng: hỗ trợ tập bắp tay trước và cơ ngực dưới hiệu quả.
- Yêu cầu: động tác lưng thẳng, ghế tập phải có dây kéo đa năng.
Bạn hãy tập luyện đều đặn với 5 bài tập trên mỗi ngày, trong một thời gian ngắn bạn sẽ có thân hình lý tưởng. Mong rằng với bài viết này bạn có thể luyện tập hiểu quả hơn mỗi ngày với chiếc ghế cong tập bụng.

Từ khóa được tìm nhiều:
các bài tập gym tại nhà, cách tập gym giảm cân, máy tập gym đa năng, dụng cụ tập gym giá rẻ

Bài viết liên quan