HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KHUNG GÁNH TẠ IMPULSE IT 7001

HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN Ngày: 01-03-2018 bởi: Admin Sportsland

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KHUNG GÁNH TẠ IMPULSE IT 7001

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao. Các nhà sản xuất không ngừng cho ra đời những thiết bị luyện tập hiện đại và chất lượng để đáp ứng nhu của người tập. Bài viết sẽ giới thiệu với các bạn khung gánh tạ Impulse IT 7001 và hướng dẫn tập luyện đúng cách, nào hãy cùng nhau xem qua nhé!

Giới thiệu khung gánh tạ Impulse IT 7001:

 


Khung gánh tạ được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ đồng thời được phũ lên một lớp sơn tĩnh điện. Thiết bị này khá là dễ dàng sử dụng, an toàn và dễ dàng điều chỉnh cho các bài tập tối ưu. Chân đế được đệm cao su ngăn ngừa khỏi bị trượt, va chạm trong khi luyện tập và vận chuyển. Sản phẩm được thiết kế vô cùng chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng và đặc biệt dễ dàng điều chỉnh cho các bài tập tối ưu. Chân đế của khung gánh tạ được trang bị thêm đệm cao su giúp tránh bị trượt, va chạm trong khi luyện tập và vận chuyển. Trọng lượng khung gánh tạ nặng 178 kg. Khung gánh tạ có thể đi kèm tối đa 205 kg tạ tương đương 452Lbs. 

Khung gánh tạ Impulse IT 7001 chuyên được dùng cho phòng tập lớn, chuyên nghiệp cũng như nhà riêng. Khung gánh tạ phải sử dụng đi kèm tạ và đòn tạ thì mới có thể luyện tập dễ dàng và hiệu quả được.

Cách sử dụng khung gánh tạ Impluse IT 7001:

 

 
·         Bước 1: Đặt một khối hoặc một đĩa tròn nặng (tạ) xuống phía dưới thanh gánh tạ của khung gánh tạ IT 7001. Đặt thanh đòn gánh tạ đến một vị trí phù hợp với chiều cao của bạn nhất. Khi đã điều chỉnh đúng chiều cao và thanh đòn đã được gánh tạ thì bước lên tấm/ khối bạn đã kê ban đầu, đặt thanh đòn gánh tạ ở mặt sau của vai.

·         Bước 2: Dùng cả hai tay để đỡ lấy thanh đòn, mặt hướng về phía trước. Xoay thanh để thanh rời khỏi vị trí chốt trên giá đỡ. Đây là vị trí bắt đầu để thực hiện bài tập.

·         Bước 3: Nâng gót chân của bạn rời khỏi khối đếm chân càng cao càng tốt để các cơ bắp chân co lại, đầu gối nên giãn rộng. Giữ nguyên vị trí này 2 giây trước khi hạ gót chân xuống.

·         Bước 4: Hít vào và hạ gót chân từ từ về vị trí ban đầu.

·         Bước 5: Lặp lại các động tác trên với số lần tập của một hiệp.
Bài viết trên vừa giới thiệu với các bạn khung gánh tạ Impluse IT 7001 và cách luyện tập với thiết bị này sao cho thật có hiệu quả. Mong rằng với bài viết này các bạn biết rõ thêm về thiết bị này và tập luyện thật tốt nhé!

Bài viết liên quan