AB EXCERCISE - TÔI TẬP BỤNG

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Nguyễn Lê Diệu Huyền

AB EXCERCISE - TÔI TẬP BỤNG

 
 1. Vận dụng máy chèo thuyền .

      Đơn giản bạn chỉ cần quay ngược lại tư thế của máy chèo thuyền , hai tay chống đất , hai chân đặt lên ghế trên máy chèo thuyền như hình A .  Và bạn có một tư thế tập bụng mới với hiệu quả đáng ngạc nhiên . Lưu ý rằng tay bạn đang chịu sức nặng của cơ thể và hãy cân nhắc rằng tay bạn đủ khỏe để nâng đỡ khối lượng toàn thân .
 

 
 
2. Tập với Xô đôi .

      Bài tập với dàn xô đôi vô cùng đơn giản . Và đây là một bài tập kết hợp vừa tập vai , tay trước và cơ bụng , hông . Bước 1 , đu cả thân người lên tay nắm , giữ thẳng người như hình A . Bước 2 , đu thân người , giữ thẳng lưng , co thẳng chân một góc 90 độ xéo về bên phải như hình B , lúc này bạn đang tập vai , hông , bụng và cả một phần tay trước . Bước 3 , đổi hướng co chân về bên trái . Mỗi một hiệp làm 10 lần cho mỗi bên . Sau đó nghỉ 3 phút hít thở , chuyển sang bài tập khác và quay lại với bài tập này . Mỗi lần tập 3 hiệp .




SportsAd .

Bài viết liên quan