CÁC BÀI TẬP GYM CHO NỮ TẠI PHÒNG TẬP SIÊU HIỆU QUẢ

TIN TỨC Ngày: 02-03-2018 bởi: Admin Sportsland

CÁC BÀI TẬP GYM CHO NỮ TẠI PHÒNG TẬP SIÊU HIỆU QUẢ

Tập gym ở nữ đang trở thành xu hướng của phái đẹp để có một thân hình săn chắc và cân đối. Để đạt hiệu quả cao trong quá trình luyện tập bạn rất cần những thiết bị phòng gym hỗ trợ và sự hướng dẫn của HLV. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian để đến phòng gym thì hôm nay SPORTSLAND sẽ hướng dẫn các bài tập gym cho nữ tập ngay tại nhà hay dành cho những bạn đang tìm hiểu về mở phòng tập gym cần những gì? 

1. Bài tập Body Weight Squat: 

+ Tư thế đứng thẳng, cơ thể tự nhiên, 2 chân giang rộng bằng vai, mũi bàn chân hướng về phía trước.

+ Hạ thấp từ từ phần dưới cơ thể từ hông xuống, đẩy hông của bạn ra sau và đầu gối hạ thấp xuống.

+ Bạn hạ thấp từ từ xuống tới mức thấp nhất và nhanh chóng đứng thẳng lên về vị trí ban đầu. 

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các bài tập Squat với tạ tay hay xà đơn. 

2. Tập bụng với bài tập gập bụng: 

- Chuẩn bị với tư thế: nằm thẳng lưng trên thảm, 2 tay ép sát vào thân, bàn tay úp xuống và thả lỏng. Hai chân bạn co và chống lên mặt đất cảm nhận được cảm giác thoải mái nhất.
 

- Bạn từ từ thực hiện động tác gập người lên, 2 tay ôm đầu, gập người nhẹ nhàng bạn giữ 1 nữa lưng sau vẫn chạm mặt sàn. Lưu ý khi tập bạn không để cằm, cổ chạm ngực. Lúc đó các vùng cơ ở bụng sẽ bị tác động trực tiếp, mang lại hiệu quả cao. 

3. Tập ngực và vai với tạ đơn: 

Bạn cần chuẩn bị: tạ tay, thảm tập Gym. 

  • Bạn nằm ở tư thế thả lỏng lưng chạm sàn, 2 chân chống song song thoải mái.
  • 2 tay được cầm 2 tạ trọng lượng phù hợp với bạn. Đưa tay lên trước mặt chụm 2 tạ lại với nhau, rồi dang hai tay ra giữ nữa cách tay trên chạm sàn
  • Với động tác đơn giản bạn chỉ cần kiên trì tập mỗi ngày, 30 nhịp cho 1 lần tập. 

4. Bài tập đạp xe: 

Đạp xe tập là một trong những dụng cụ tập gym quan trọng đều có ở phòng tập. Nhưng với giá cả phải chăng bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc ngay tại nhà để bạn và cả gia đình để luyện tập. Với bài tập giảm cân với xe đạp tập cho nữ giúp cơ thể tiêu hao 300 calo trong mỗi giờ tập luyện. Với xe đạp tập giúp bạn triệt tiêu vùng mỡ ở đùi, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai. 

5. Chạy bộ: 

Với bài tập chạy bộ vào những thời gian rảnh sẽ giúp bạn đốt cháy lượng calo không cần thiết. Bạn có thể chạy bộ ở công viên, sân vườn hoặc trên máy chạy bộ ngay lại nhà bạn. Đây là phương pháp giúp tăng sức bền hiệu quả và săn chắc cơ thể, mang lại thân hình như bạn mong muốn. 

Nếu bạn đi tập tại các phòng Gym thì máy chạy bộ  luôn được các chủ đầu tư kinh doanh phòng gym luôn rất kỹ lưỡng chọn nhất, vì thế bạn có thể tha hồ chạy với nhiều tính năng khác nhau để quá trình luyện tập mang lại hiệu quả nhất 

Theo dõi những bài viết của SPORTSLAND để có nhiều thông tin hữu ích mang lại cho bạn thân hình như mơ, khỏe mạnh và luôn tràn đầy năng lượng. 

SPORTSLAND - FITNESS SOLUTION

Hotline: 08 864 355 88

Web: www.thietbithethao.comwww.sportsland.vn

Bài viết liên quan